12/01/2551

การวิเคราะห์ลายเซ็นจากตัวอย่างลายเซ็นคนทั่วไป

ลายเซ็นนี้ บ่งบอกถึงความโอ่อ่า ทะนงองอาจ มีความฝัน มีเป้าหมาย ใจดี ใจนักเลง รักพวกพ้อง เจ้าสำราญ รสนิยมดี อารมณ์สุนทรีย์ คบคนหลากหลาย ห่วงใยพวกพ้องน้องพี่ ดูแลครอบครัวดี ตัวหน้าเซ็นใหญ่คล้ายรูปหัวใจ มีอารมณ์โรแมนติก แต่ซ่อนความดุ ความดื้อดึงเร่าร้อนไว้ในตัว

เจ้าของลายเซ็นเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีผู้ใหญ่เกื้อกูล เซ็นโซนบนสูงเด่น เป็นคนมีความคิดฝันจินตนาการบรรเจิด โรแมนติกแบบฟุ้งๆ
เซ็นตัดชื่อตัวเองที่อักษรตัวแรก จะทำให้เหน็ดเหนื่อยปวดหัวปวดใจบ่อย โชคลาภมักถูกตัดถูกแย่งชิง



เจ้าของลายเซ็นนี้เป็นคนไม่มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงกับใคร พูดจาตรงไปตรงมา ซื่อตรง ยึดถือความถูกต้อง ถ้าสนใจอะไรจะใฝ่รู้ใฝ่ศึกษาจริงจัง
เก็บเงินเป็น ช่างระแวงระวัง ขี้กังวล รักอิสระ เลือกคบ เลือกอยู่ในกลุ่มคนที่ตนคุ้นเคย หัวเก่า ไม่มักใหญ่ใฝ่สูงนัก ใจดี ขี้สงสาร ประนีประนอมเป็น
จุดท้ายชื่อและท้ายนามสกุล ทำให้หยุดตัวเอง โอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงานจึงมีน้อย




ลายเซ็นนี้เซ็นแต่ชื่อ ไม่เซ็นนามสกุล บอกถึงความพอใจในตัวเอง ภาคภูมิในตัวเองมากกว่าครอบครัว เส้นลายเซ็นตวัดลื่นไหล แสดงถึงการมีทักษะทางสังคมดี รู้การจัดการต่างๆ ตัวแรกเซ็นตัดตัวเอง หมายถึงความเหน็ดเหนื่อยวุ่นวาย ลายเซ็นไม่มีน้ำหนักพลังชีวิตไม่เข้มข้น แต่ปลายลายเซ็นตวัดเอียงขึ้นในองศาที่ดี จะมีความสำเร็จก้าวหน้า





อารมณ์สุนทรีย์ ทำงานเก่ง พวกพ้องเยอะ ประสบความสำเร็จเร็วไว แต่ภายในมีทุกข์มีห่วงให้เป็นกังวล สนใจแสวงหาความก้าวหน้า โอ่อ่า หรูหรา ให้ความสำคัญแก่ตัวเองมากกว่าญาติมิตรในครอบครัว เป็นตัวของตัวเองสูง













เจ้าของลายเซ็นนี้เป็นคนอบอุ่น มีน้ำมิตรไมตรีกับทุกคน ห่วงใยครอบครัว ตัวอักษรนำชื่อ เซ็นเป็นวงรีใหญ่ ภาคภูมิใจในตัวเอง มีความคิดความฝัน แต่ครอบครัวนำความกดดันมาให้ เซ็นตัวแรกมีรอยรั่ว เก็บสตางค์ไม่อยู่
ชื่อตัวตอนท้ายไม่ควรเซ็นตัดตัวเอง นามสกุลเป็นรูปคล้ายกากบาท ไม่ดีนักจะมีอุปสรรคหรืออุบัติเหตุหรือผ่าตัด

ไม่มีความคิดเห็น: