1/31/2552

เลือกของขวัญวาเลนไทน์

การเลือกของขวัญให้ใครต่อใครในโอกาสต่างๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ยิ่งเลือกให้คนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักด้วยแล้วก็ยิ่งต้องพิถีพิถัน เพื่อให้คนรับปลื้ม พอใจ และคนให้ก็มีความสุขด้วยแล้วคุณรู้มั้ยว่าของขวัญที่คุณเลือกและมอบให้เขาหรือเธอนั้น บอกให้ผู้รับรู้ได้ด้วยว่าคุณเป็นคนแบบไหน ของแต่ละอย่างเป็นสัญลักษณ์ของอะไร บ่งบอกความเป็นคุณอย่างไร

ช่อดอกไม้ สัญลักษณ์ของความรักและความปรารถนาดีการให้ช่อดอกไม้แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนมีความเป็นตัวของตัวเองสูง โรแมนติกไม่น้อย เป็นคนเจ้าชู้ไม่เบาเลย มีความละเอียดอ่อน นอกจากนี้ยังดื้อเงียบและหยิ่งอีกด้วย

ตุ๊กตา สัญลักษณ์แห่งความปรารถนาดีและมิตรภาพตุ๊กตาเป็นของขวัญที่คนส่วนใหญ่นิยมมอบให้กัน เพราะเป็นกลางที่สุด เป็นการแสดงให้รู้ว่าคุณชอบให้ของขวัญหรือของฝากกับคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนที่มีความหวานอยู่ในจิตใจ มองโลกในแง่ดี อารมณ์แจ่มใสเสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนรั้น ดื้อเงียบ เอาแต่ใจตัวเอง

ของรูปหัวใจ สัญลักษณ์ของความรักและความผูกพันของใช้ที่ทำเป็นรูปหัวใจที่เห็นกันบ่อยๆ เช่นเครื่องประดับที่เหมาะกับสาวๆ ส่วนหมอนหรือกล่องดนตรีจะเหมาะกับหนุ่มๆ การให้ของขวัญแบบนี้แสดงว่าคุณเป็นคนโรแมนติกมาก ให้ความสำคัญกับความรัก ความผูกพัน ความห่วงใยในคนอื่น เป็นคนช่างคิด ช่างฝัน

น้ำหอม สัญลักษณ์แห่งเสน่ห์และความปรารถนาคุณเป็นคนมีรสนิยมดี ชอบของสวยๆ งามๆ ค่อนข้างสำอางมีเสน่ห์ ชอบสร้างความประทับใจให้แก่ผู้อื่น เข้ากับคนได้ง่าย แต่มักห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองเกินไป

ช็อกโกแลตหรือคุกกี้ สัญลักษณ์แห่งความรักและมิตรภาพคุณเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกแง่ดี ไม่มีพิษภัยกับใคร แม้ดูเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ ชอบความสนุกสนาน แต่คุณก็มีความรับผิดชอบสูง มีน้ำใจ แม้เจ้าชู้ไปบ้างแต่ก็ไม่หลายใจนะ

เครื่องประดับ สัญลักษณ์แห่งความหรูและความสำเร็จคุณเป็นคนช่างสังเกต ช่างเลือก ช่างคิด ให้ความสนใจในการวางตัวและสร้างภาพลักษณ์ เป็นคนมีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบโดดเด่น

ผลิตภัณฑ์อะโรมา สัญลักษณ์ของความหวังและแรงบันดาลใจคุณเป็นคนโรแมนติก ชอบท่องเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง ใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษ ช่างคิด ช่างฝัน ภายนอกเหมือนคนอ่อนโยน แต่จริงๆ กลับเป็นคนดื้อเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน

ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิว สัญลักษณ์ของความรัก ความปรารถนาดี เสน่ห์และความสุขคุณเป็นคนเอาใจใส่และเข้าใจคนอื่นโดยเฉพาะคนรักของคุณ เป็นคนโรแมนติก สร้างความประทับใจเก่ง ช่างเลือก ช่างคิด เก่งในด้านการตัดสินใจ

จาก http://th.88db.com/th/Knowledge/Knowledge_Detail.page/Wedding/?kid=1518&lang=en-us

ไม่มีความคิดเห็น: