11/09/2551

koar hang

ลักษณะโหงวเฮ้งบนใบหน้าส่วนต่างๆ
หน้าผาก ส่วนนี้เป็นตัวแทนโชคจากสวรรค์จึงควรดูแลไม่ให้มีตำหนิใดๆ พยายามให้หน้าผากใสเข้าไว้ เพื่อจะได้ดึงดูดโชคด้านมีผู้อุปถัมป์ให้แก่ชีวิต ให้บุคคลที่เป็นประโยชน์ต่อคุณเข้ามา หากมีจุดด่างดำและสิวที่หน้าผากก็ควรปกปิดด้วยรองพื้น แต่ถ้าเป็นไฝ ถ้าเป็นไปได้ก็ควรไปจี้ออก
ระหว่างคิ้ว ตำแหน่งนี้เป็น “เรือนชีวิต” ควรดูแลให้เกลี้ยงเกลาและเปล่งปลั่งเพื่อลดอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตให้เบาลง หากขนคิ้วขึ้นที่บริเวณเหนือจมูก ทำให้คิ้วทั้งสองข้างเชื่อมติดกัน ก็ควรรีบถอนคิ้วบริเวณนั้นออก ตำหนิใดๆ ที่ขึ้นบริเวณระหว่างคิ้ว ไม่ว่า จะเป็นสิว ไฝ และขน จะแสดง ถึงอุปสรรคความยากลำบากในชีวิตรวมทั้งความเครียดที่มีผลต่อจิตใจ
ตา ควรมีปะกายสดใส ตาขาวควรขาวไม่มีเส้นเลือดฝอยแตกแดง หรือเป็นต้อขุ่นมัว เพราะดวงตาเหมือนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของใบหน้าแววตาสดใสจึงเป็นส่วนสำคัญของใบหน้า หากใครที่มีดวงตาลอกแลกส่ายไปมาไม่อยู่นิ่งจะเป็นคนขาดความน่าเชื่อถือไม่ซื่อสัตย์
จมูก เป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้าที่บ่งชี้ความมั่งคั่ง เป็นที่เก็บโชคด้านการเงิน ฉะนั้นยิ่งจมูกมีเนื้ออวบอิ่มและกลมมากเท่าไรก็จะยิ่งดี จุดด่างดำต่างๆ บนปลายจมูกถือเป็นอุปสรรค โดยเฉพาะไฝที่ขึ้นบริเวณนี้จะหมายถึงเคราะห์ร้ายแรงจึงควรจี้ออกหรือปกปิด ไว้ เพื่อชีวิตจะมีความราบรื่นมากขึ้น
ริมฝีปาก หากริมฝีปากมี “ไข่มุกหงส์” ซึ่งลักษณะเหมือนกุหลาบตูม ยื่นออกมาเล็กน้อยตรงกลางริมฝีปาก หมายถึงการมีพรสวรรค์ในการพูดจา มีอิทธิพลทำให้คนอื่นสนใจฟังสิ่งที่คุณต้องการพูด หากคุณไม่มีไข่มุกนี้ตั้งแต่เกิดก็เสริมได้โดยการแตะลิปกลอสลงบริเวณดังกล่าวของริมฝีปาก
คาง ต้องงอนงามเล็กน้อย

ไม่มีความคิดเห็น: